KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NGHIỆM THU CẤP BỘ ĐỀ TÀI KHCN CẤP BỘ MÃ SỐ B2023-HVQ-06

Kết quả đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KHCN cấp Bộ: “Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thích ứng mô hình nhà trường chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay” mã số B2023-HVQ-06 do ThS. Nguyễn Thị Hải Yến làm chủ nhiệm.

Thực hiện Quyết định số: 402/QĐ-BGDĐT ngày 17 tháng 02 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thành lập Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp bộ đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ, ngày 25 tháng 3 năm 2025 tại Học viện Quản lý giáo dục, Hội đồng đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KHCN cấp Bộ: “Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thích ứng mô hình nhà trường chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay” chủ nhiệm đề tài: ThS. Nguyễn Thị Hải Yến 

Tham gia cuộc họp có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng – Học viện Quản lý giáo dục – Chủ tịch Hội đồng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Hậu –Trường Đại học Hồng Đức ủy viên, phản biện, PGS.TS. Bùi Minh Hồng – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ủy viên, phản biện, TS. Lê Trung Hiếu – Trường Đại học Tân Trào, TS. Trần Luận – Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, Hà Nội, TS. Hà Thanh Hương – Học viện Quản lý giáo dục, TS. Đặng Thị Kim Dung – Học viện Quản lý giáo dục.

(ThS Nguyễn Thị Hải Yến báo cáo kết quả thực hiện đề tài)

Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đã đánh giá toàn diện việc thực hiện đề tài theo quy định tại Thông tư 11/2016/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 11 tháng 4 năm 2016 về việc ban hành Quy định về quản lý đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo duc và Đào tạo.

Hội đồng kết luận: Đề tài đã đáp ứng đủ số lượng, khối lượng sản phẩm theo thuyết minh: Báo cáo tổng hợp đề tài, Báo cáo tóm tắt đề tài, Bài báo đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành quốc tế/ hội thảo quốc tế, Bài báo khoa học trên tạp chí chuyên ngành trong nước (trong danh mục Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước), Tài liệu hướng dẫn về mô hình nhà trường chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông, Báo cáo phân tích thực trạng mô hình nhà trường chuyển đổi số của các cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay, Danh mục các tiêu chuẩn vận hành mô hình nhà trường chuyển đổi số của các cơ sở giáo dục phổ thông, Phương án áp dụng giải pháp thích ứng mô hình nhà trường chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, Báo cáo thử nghiệm mô hình và các tiêu chuẩn vận hành nhà trường.         

Các sản phẩm của đề tài đáp ứng yêu cầu về mặt khoa học và thực tiễn. Chất lượng các sản phẩm đáp ứng yêu cầu theo quy định.

Hội đồng thống nhất đề tài được nghiệm thu, kết quả đề tài được đánh giá xếp loại Đạt.

 

(Một số hình ảnh tại Hội đồng)