Các hoạt động chào mừng

Kỉ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Quản lý giáo dục nhiệm kì 2010-2015
Tối 19/5/2010, được sự nhất trí của BCH Đảng bộ học viện Quản lý giáo dục; Được sự phân công của BCH Đoàn Học viện quản lý giáo dục, Liên chi đoàn khoa Quản lý đã phối hợp với các liên chi đoàn khoa Giáo dục và khoa Công nghệ thông tin tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “TIẾNG HÁT THÁNG 5” để chào mừng kỉ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Quản lý giáo dục nhiệm kì 2010-2015.

Chương trình gồm 2 phần:

Phần 1: Lời ca dâng Bác với các ca khúc: Dâng Người tiếng hát mùa xuân, Chúng con canh giấc ngủ cho Người, Tiếng hat giữa rừng Pác Bó; Những bông hoa trong vườn Bác; Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ... các đoàn viên thanh niên đã thông qua lời ca, tiếng hát của mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu.

Phần 2: Đất nước và Tuổi trẻ với các làn điệu dân ca, tiểu phẩm hài, điệu múa và một số ca khúc về tuổi trẻ đã được các đoàn viên thanh niên biểu diễn đầy nhiệt tình, có tính nghệ thuật và sáng tạo.

Qua đêm diễn, với gần 20 tiết mục được dàn dựng công phu, các đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của Học viện đã thể hiện tài năng và sức trẻ của mình, quyết tâm học tậm và rèn luyện tốt. Họ cũng bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, chúc đại hội Đảng bộ học viện quản lý giáo dục nhiệm kì 2010-2015 thành công tốt đẹp!