Tri ân viên chức về hưu và công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

Sáng ngày 05/7/2024, hòa trong không khí vui tươi của cả nước đón chào kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (ngày 07/5-1954 – 07/5/2024), trong cuộc họp giao ban tháng 5 năm 2024, Học viện Quản lý giáo dục long trọng tổ chức tri ân với 03 thầy giáo được nghỉ hưu: PGS.TS Nguyễn Thành Vinh, nguyên Trưởng khoa Quản lý, nguyên Tổng biên tập Tạp chí Quản lý giáo dục. Tiến sĩ Trịnh Văn Cường, nguyên Phó trưởng khoa, phụ trách Khoa Quản lý; ThS Nguyễn Trọng Hải, nguyên Trưởng bộ môn Khoa học máy tính, khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông.

Đại diện Tập thể lãnh đạo Học viện, PGS.TS Phạm Văn Thuần Giám đốc Học viện đã thay mặt Hội đồng sư phạm của Học viện ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của 03 thầy giáo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Học viện nói riêng và sự đóng góp của 3 thầy giáo cho Ngành giáo dục nói chung và mong rằng 3 thầy tiếp tục quan tâm cùng đồng hành với Học viện trong thời gian tới, nhất là PGS.TS Nguyễn Thành Vinh và TS Trịnh Văn Cường tiếp tục đồng hành với Học viện trong các hoạt động chuyên môn giảng dạy và nghiên cứu khoa học. 

PGS.TS Phạm Văn Thuần Giám đốc Học viện phát biểu

Cũng tại buổi tri ân này, PGS.TS Nguyễn Thành Vinh thay mặt 3 thầy giáo được nghỉ hưu, cũng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng trường cùng với toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Học viện đã luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, giảng viên nói chung và 3 thầy giáo nói riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian công tác tại Học viện.

PGS.TS Nguyễn Thành Vinh phát biểu

Cũng trong cuộc họp giao ban tháng 5 năm 2024, Học viện đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với 05 viên chức quản lý: Bổ nhiệm lại Tiến sỹ Đặng Thị Minh Hiền, Phó Trưởng khoa Quản lý nhiệm kỳ 2024 - 2029, Tiến sĩ Phạm Ngọc Long được bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng Bộ môn Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2024 – 2029, bổ nhiệm TS. Lê Thị Ngọc Thúy giữ chức vụ Trưởng khoa Quản lý, nhiệm kỳ 2024 - 2029, bổ nhiệm Tiến sỹ Hà Thanh Hương giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý khoa học, Hợp tác quốc tế và Tạp chí, bổ nhiệm Tiến sỹ Đặng Thị Thanh Thảo giữ chức vụ Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo – Giáo dục chính trị và công tác sinh viên.

PGS.TS Phạm Văn Thuần, Giám đốc Học viện, thay mặt cho tập thể lãnh đạo Học viện đã trao Quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ cho 05 viên chức quản lý đề nghị 05 viên chức quản lý nhanh chóng nắm bắt và triển khai các công việc trong thời gian tới với tinh thần và trách nhiệm cao nhất; đoàn kết, nhanh chóng thực hiện tốt việc phối hợp với các khoa, phòng, đơn vị trong Học viện để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở chức năng nhiệm vụ chung của Học viện và từng vị trí công tác của 05 viên chức được bổ nhiệm ở những vị trí quản lý cụ thể, PGS.TS Phạm Văn Thuần - Giám đốc Học viện cũng đã giao nhiệm vụ trọng tâm cụ thể cho từng viên chức quản lý được bổ nhiệm để đáp ứng yêu cầu phát triển của Học viện trong thời gian tới.

Hình ảnh trao quyết định bổ nhiệm, tặng hoa:

TS. Lê Thị Ngọc Thúy, Trưởng khoa Quản lý thay mặt cho 05 viên chức quản lý giáo dục được nhận quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại phát biểu ý kiến nhận nhiệm vụ và cám ơn Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám đốc Học viện, cán bộ viên chức của Học viện đã tin tưởng, giao nhiệm vụ và xin hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

TS. Lê Thị Ngọc Thúy, Trưởng khoa Quản lý phát biểu

Một số hình ảnh về buổi lễ:

                                                                                                                                                                             Trung tâm CNTT-TV.